Chính sách vận chuyển
Đơn vị vận chuyển
Đối với các đơn hàng nội thành Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Flycamgiare.vn có thể giao hàng nhanh trong ngày nếu khách hàng yêu cầu.
Đối với các khách hàng ở khu vực tỉnh thành khác, Flycamgiare.vn sẽ giao hàng bằng hình thức chuyển phát nhanh thông qua những đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh Giao Hàng Tiết Kiệm hoặc Viettel Post. Hình thức này không những đảm bảo hàng hóa đến đúng địa chỉ, thời gian mà còn thể hiện tính chuyên nghiệp trong quá trình vận chuyển hàng hóa.
Mức phí giao hàng khác nhau phụ thuộc vào khoảng cách và khối lượng sản phẩm mà khách hàng đặt mua hoặc theo mức phí của các đơn vị vận chuyển.
Flycamgiare.vn nhận ship COD số tiền dưới 20 triệu đồng.
Cước phí vận chuyển
Đơn hàng giá trị dưới 4.000.0000đ: Khách hàng trả cước
Đơn hàng giá trị trên 4.000.000đ: Miễn phí vận chuyển nếu khách thanh toán trước
Trong trường hợp khách hàng yêu cầu chuyển gấp, công ty sẽ sử dụng dịch vụ Grab nhanh để quý khách nhận được hàng nhanh nhất với yêu cầu khách hàng phải thanh toán trước 100% giá trị hàng hóa
Trách nhiệm đơn vị vận chuyển với hàng hóa vận chuyển
Dịch vụ vận chuyển sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng đến khách hàng.
Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai mẫu mã so với hàng đã đặt mua thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho chúng tôi để giải quyết.
Sau khi khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa, đồng nghĩa với việc được chấp nhận và xem như hoàn thành, chúng tôi sẽ không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa, vv… sau này.
Nếu dịch vụ vận chuyển do khách chỉ định hoặc nhờ người thân, khách hàng bè chuyển giúp thì khách hàng sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng. Trong trường hợp này khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và các tổn thất liên quan.
Trách nhiệm của đơn vị vận chuyển về việc cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận
Để phục vụ cho quá trình vận chuyển hàng hóa của đơn vị vận chuyển Hộ kinh doanh Naza cam kết luôn đóng kèm trong mỗi gói hàng: Hóa đơn bán hàng và các chứng từ liên quan chứng minh sản phẩm thuộc quyền phân phối hợp pháp của Hộ.
Do đó, trong quá trình vận chuyển, nhân viên giao hàng có thể xuất trình các chứng từ nêu trên để chứng minh nguồn gốc, xuất xứ của hàng hóa nếu được yêu cầu bởi các cơ quan chức năng có thẩm quyền.
Hỗ Trợ Khách Hàng
Nếu khách hàng có bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc nào về chính sách vận chuyển hoặc đơn hàng của khách hàng, vui lòng liên hệ với bộ phận dịch vụ khách hàng của chúng tôi qua số điện thoại 0369.326.399. Chúng tôi sẽ rất vui lòng hỗ trợ giải đáp.
Chúng tôi hy vọng rằng chính sách vận chuyển của chúng tôi sẽ giúp khách hàng có trải nghiệm mua sắm trực tuyến dễ dàng và tiện lợi nhất.