QUY TRÌNH TIẾP NHẬN VÀ XỬ LÝ KHIẾU NẠI

QUY TRÌNH TIẾP NHẬN VÀ XỬ KHIẾU NẠI

Mọi khiếu nại từ phía Khách hàng đều được giải quyết trên cơ sở thương lượng. Trường hợp không đạt được thỏa thuận như mong muốn, một trong hai bên có quyền đưa vụ việc ra Cơ quan nhà nước có thẩm quyền để giải quyết.

Phương thức gửi khiếu nại:

Khách hàng có thể gửi khiếu nại để yêu cầu naza.vn để giải quyết bằng cách thức sau:

* Cách 1: Gọi điện thoại tới số: 0369.326.399

* Cách 2: Gửi email tới địa chỉ: hrnaza.vn@gmail.com

* Cách 3: Trực tiếp tới địa chỉ: số 4 Ngõ 110 Trung Kính, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội.

Trình tự tiếp nhận và giải quyết khiếu nại:

Bước 1: Gửi khiếu nại

Khách hàng gửi khiếu nại về dịch vụ hoặc quyền lợi chưa được đảm bảo đầy đủ tới naza.vn qua các cách thức đã quy định ở trên.

Bước 2: Tiếp nhận và xử lý khiếu nại

Chúng tôi sẽ tiếp nhận các khiếu nại của Khách hàng và tiến hành xác minh thông tin.

Bước 3: Phản hồi tới khách hàng

Naza.vn sẽ phản hồi kết quả xử lý khiếu nại tới khách hàng trong thời hạn 03 ngày làm việc, kể từ ngày việc xác minh, xử lý thông tin được hoàn thành.

Naza.vn sẽ cố gắng xác minh thông tin và giải quyết khiếu nại một cách nhanh chóng, kịp thời để đảm bảo quyền lợi cho Khách hàng. Trường hợp nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của Naza.vn thì chúng tôi sẽ yêu cầu Khách hàng đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật.